วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ไขข้อสงสัย ทอมมีกี่ประเภท?


ประเภทของทอม หรือทอมมีกี่ประเภท? เป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนต่างก็พากันสงสัย รวมทั้งทอมมี่เบอรี่ด้วยก็เช่นกัน เพราะสมัยก่อนก็ไม่เคยมีการจัดประเภทของทอม ดูเหมือนมันไม่ได้มีอะไรที่หลากหลาย เห็นผู้หญิงแต่งตัวเป็นผู้ชาย ตัดผมสั้น ทำตัวห้าวๆ ก็สรุปกันแค่ว่าคนนี้คนนั้นเป็นทอมบอย ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งที่ต้องคิดต่อถึงเรื่องประเภทของทอม แต่ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนแปลงไปมาก เป็นยุคของข้อมูลข่าวสาร สังคมเปิดกว้าง และก็เปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศกันมากขึ้น หญิงรักหญิงดูเหมือนจะมีอัตราที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกันกับทอมที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย และหลากหลายประเภท ทอมมี่เบอรี่จึงจะสรุป ประเภทหลักๆ ของทอม ดังนี้

แบ่งประเภทของทอมจากการร่วมรักหรือเซ็กส์ (Sex)

ทอมวันเวย์ (Tom One-way)

ทอมแบบวันเวย์ (Tom One-way) ถือได้ว่าเป็น “ทอมยุคเก่า”  มักจะเป็นฝ่ายกระทำเพียงอย่างเดียว แล้วมักไม่ค่อยยอมถอดเสื้อผ้าเวลาร่วมรัก หรือเซ็กส์กับดี้ แล้วมักจะเป็นฝ่ายควบคุมการบรรเลงเพลงรักเอง
จากคำนิยามนี้ ทำให้เกิดคำถามมากมายว่า ทำไมทอมถึงไม่ยอมถอดเสื้อผ้า ทอมจะได้อะไรจากการมีเซ็กส์ มันมีอารมณ์ร่วมตรงไหน แล้วจะถึงจุดสุดยอดเหมือนดี้รึเปล่า หากไม่ถึงจุดสุดยอดแล้วจะอารมณ์ค้างไหม ?????
ว่าไปแล้วมนุษย์ทุกเพศมีความต้องการทางเพศ และต้องการสำเร็จความใคร่ (การถึงจุดสุดยอดทางร่างกาย โดยถูกกระตุ้นที่จุดคลิตอริสหรือ G-spot ที่อวัยวะเพศ) ซึ่งนี่เป็นความต้องการแบบธรรมชาติสร้างมาให้เกิดกับทุกคน ทอมวันเวย์ (Tom One-way) จึงมีความต้องการทางเพศไม่ต่างไปจากดี้ หรือทอมประเภทอื่นๆ แต่อาจจะมีการปิดกั้นในการแสดงออกถึงความต้องการทางเพศหรือเซ็กส์ ด้วยความคิดแบบโบราณที่ยึดมั่นในรูปลักษณ์ความเป็นแมน ภาวะความเป็นผู้นำ จึงต้องเป็นฝ่ายรุกหรือเป็นฝ่ายกระทำเพียงอย่างเดียว
ทอมวันเวย์ (Tom One-way) มักไม่ยอมรับความจริงว่า เรื่องบนเตียงคือความต้องการมอบความสุขให้แก่กัน (ทำให้กันและกันหรือผลัดกันทำ) ที่เป็นเช่นนั้น เหตุเพราะว่า..อาย ความอายเป็นคำตอบเดียวที่ใช่เลย ทอมวันเวย์ (Tom One-way) อายที่จะเปิดเผยสรีระความเป็นหญิงของตนเองให้ดี้เห็น อายที่จะถูกดี้สัมผัสจับต้องหน้าอก หรืออวัยวะเพศ อายที่จะแสดงอารมณ์ หรือเปิดเผยความต้องการทางเพศของตนเอง เพราะไม่อยากดูอ่อนแอ มันทำให้ดูไม่แมน
ดังนั้น การมีเซ็กส์สำหรับทอมแบบวันเวย์ (Tom One-way) จึงมีความสุขดื่มด่ำไปกับการเสพสมทางสายตา สัมผัส และการได้ยิน การได้มองดูเรือนร่างของคู่นอนไปพร้อมกับการสัมผัส การได้สบตาและมองดูสีหน้าของคู่นอนเมื่อยามมีอารมณ์ทางเพศจากการถูกเล้าโลม การได้ฟังเสียงร้องครวญครางที่แสดงถึงอารมณ์ปลดปล่อยอย่างเร้าร้อน ความสุขสมจากการสำเร็จความใคร่ของคู่นอนคือจุดสุดยอดทางอารมณ์ของทอมแบบวันเวย์ (Tom One-way) ไปพร้อมๆกัน

ทอมทูเวย์ (Tom Two-way)

ทอมแบบทูเวย์ (Tom Two-way) คือ “ทอมยุคไอที” เป็นทอมรุ่นใหม่ หัวคิดทันสมัย เข้าใจและยอมรับความเป็นจริงเกี่ยวกับเรื่องบนเตียง มองว่าการมีเซ็กส์กับคู่รักแบบช่วยกันทั้งสองฝ่ายเป็นเรื่องดี มีการแบ่งปันความสุขสุดสยิวให้แก่กันอย่างเท่าเทียม ภาพลักษณ์ความเป็นแมนถูกแยกออกจากเรื่องเซ็กส์อย่างสิ้นเชิง ทอมทูเวย์ (Tom Two-way) จึงเป็นทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับ ที่มีความปรารถนาทางอารมณ์เพื่อจุดสุดยอดทางร่างกายเช่นเดียวกันกับดี้
ดังนั้น คู่ทอมดี้แบบทูเวย์ (Tomdy Two-way) จึงอาจมีความผูกพันทางกาย และจิตใจได้มากกว่าคู่ทอมดี้แบบวันเวย์ (Tomdy One-way) เพราะคู่ทอมดี้แบบทูเวย์ (Tomdy Two-way) ได้ร่วมแชร์ทุกความรู้สึกจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง แม้ใครหลายๆ คนจะบอกว่าเซ็กส์ (Sex) เป็นเพียงส่วนประกอบของความรัก แต่ก็คงไม่มีใครอยากจะปฏิเสธว่าเซ็กส์ (Sex) ก็เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเช่นกัน

แบ่งประเภทของทอมจากรสนิยมความชอบ

ทอม (Tom)

สาวหล่อที่ชอบดี้หรือผู้หญิงตามปกติทั่วไป ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งทอมวันเวย์ (Tom One-way) หรือทอมทูเวย์ (Tom Two-way) ก็ได้  

ทอมไบ (Tom Bi)

ทอมที่ชอบได้ทั้งผู้หญิง ดี้และทอมด้วยกันเอง ทอมไบ (Tom Bi) อาจเป็นได้ทั้งทอมวันเวย์ (Tom One-way) และทอมทูเวย์ (Tom Two-way) ทอมประเภทนี้น่ากลัวที่สุด เพราะคาดเดาได้ยาก ลักษณะคล้ายพวกผู้ชายที่เป็นไบ (Bisexual)

ทอมเกย์ (Tom Gay)

ทอมที่ชอบทอมด้วยกันเอง สามารถแบ่งย่อยตามลักษณะการมีเซ็กส์ได้อีก ดังนี้
– ทอมเกย์คิง (Tom Gay King) เป็นฝ่ายรุก
– ทอมเกย์ควีน (Tom Gay Queen) เป็นฝ่ายรับ
– ทอมเกย์โบท (Tom Gay Both) เป็นทั้งรุกและรับ
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://tommyberry.wordpress.com/category/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%A0%E0%B8%97%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A1-%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%89-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%AA/

0 Responses to “ไขข้อสงสัย ทอมมีกี่ประเภท?”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.