วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล


โลกออนไลน์สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดแดงโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล บอกดีแต่วิจารณ์การแต่งกายคนอื่น แต่กลับไม่ดูชุดที่ตนเองใส่เลย
       
       ดูเหมือนว่าศึกเกาเหลาวงการแฟชั่นรอบนี้จะจบไม่ลงง่ายๆ สำหรับกรณีที่ “ม้า อรนภา กฤษฎี” เมกอัพอาร์ทิสต์และพิธีกรชื่อดังจากรายการบันเทิงปากม้า วิจารณ์แฟชั่นของ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว” ในงานหนึ่ง บอกไร้รสนิยม ชั้นต่ำ เหมือนผ้าผูกต้นโพธิ์ จน “ป๋อง ณรงค์วิทย์ ทองเนตร” ดีไซเนอร์แบรนด์ดัง ZIBETH THAILAND เกิดอาการไม่พอใจ ออกมาตอบโต้อย่างเผ็ดร้อน บอกสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนอยากให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องออกมาแถลงข่าวขอโทษ พร้อมทั้งยืนกรานหากหลักจากนี้อีกฝ่ายยังไม่จบก็คงต้องคุยกันผ่านข้อกฏหมาย
       
       ล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของพิธีกรชื่อดัง “ม้า อรนภา" ที่สวมใส่ชุดสีแดงขึ้นรับรางวัลในงานหนึ่ง แถมชุดดังกล่าวยังได้มีการโชว์ให้เห็นก้น จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นในขณะนี้ โดยส่วนใหญ่ต่างบอกเหมือนๆ กันว่ามัวแต่วิจารณ์ชุดคนอื่นจนไม่ดูชุดตัวเองเลยว่ามันทุเรศมากขนาดไหน
       
       "นี้สินะชุดผู้ดี มีสกุล มีการศึกษา เค้าใส่กัน ด่าแต่คนอื่นไม่มองย้อนดูตัวเอง"....."ว่าแต่เปิ้ลไอริณ ตัวเองแต่งเห็นตูดโป๊กว่าเขาอีก"......"ไปวิจารคนอื่นแต่งตัวทุเรจ ตัวเองแต่งทุเรจยิ่งกว่า เสียหมด ป้าม้า"...."ทุเรศค่ะ ชุดนี้ไม่ได้ว่าจะมีใครจะเอาไปใส่ได้ง่ายๆนะคะ ต้องอุบาทด้วยค่ะ 5555 ว่าแต่คนอื่น ไม่ดูตัวเอง"....."นี่อ่ะนะ ชุดที่ดูแพง ดูมีคลาส ไม่ชั้นต่ำ ตัดเย็บดี อิดอกกกก ยิ่งกว่าผ้าพันต้นโพธิ์ของเปิ้ลซะอีก" 






ที่มา : โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 มิถุนายน 2558 18:15 น.

0 Responses to “สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.