วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ลือกันไปได้ !! "น้องก้อย"หน้าห้อง"บิ๊กอ๊อด"

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน


เปิดตัว“น้องก้อย”ส.ต.ต.หญิง อภัสรา เกษมศักดิ์ เจ้าของคลิป บิกินี่สีชมพูสุดเซ็กซี่-ไม่เกี่ยวข้องเป็นหน้าห้องคนใหม่“บิ๊กอ๊อด”เชื่อเป็นฝีมือผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ดิสเครดิตสมภารไม่กินไก่วัด เผย“น้องก้อย”ทั้งขาวและสวย ถอดแบบอดีตนางงามจักรวาล ประวัติรับราชการประจำกำลังพลของ“บิ๊กเด่น”อยู่ระหว่างศึกษาปริญญาตรี และหัวใจยังว่าง
       
       เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริงในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หากเป็นคนเก่าแก่ และสามารถเก็บประเด็นความเป็นไปในแต่ละห้วงเวลามาเล่าสู่กันฟัง เชื่อว่าหลายท่านอาจจะอ้าปากค้าง เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง เพราะอะไรมันจะโลดโผนโจนทะยาน หรือปัจจุบันก็ต้องบอกว่า อะไรมันจะดราม่าขนาดนั้น
       
       ต้องบอกว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือกรมตำรวจในอดีต มีความเป็นมาแตกต่างกับองค์กรอื่นๆ ตรงที่มีผู้เกี่ยวข้องมากหน้าหลายตา หลายระดับ ตั้งแต่ล่างสุดจนถึงบนสุด อีกทั้งเป็นหน่วยงานที่ข้องเกี่ยวกับอำนาจ ดังที่มีคนชอบพูดว่า ตำรวจมีทั้งกฎหมาย และปืนอยู่ในมือ แถมบางคนยังชอบหนีบคันไถ และเตารีดไว้เป็นเครื่องมือหากินเสียอีก เมื่อเป็นดังนี้ “กรมตำรวจ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ”ในปัจจุบัน จึงยังคงคลาคล่ำไปด้วยผู้คน เดินเข้าเดินออก เพื่อเสาะแสวงหาความฝันของชีวิต
       
       แน่นอนว่า ทุกคนต้องการความเจริญก้าวหน้า ต้องการความมั่นคง บางคนหนักไปกว่านั้น มีฝันอยากจะเป็นเบอร์ 1 ของยุทธจักรปทุมวัน วางแผนตั้งแต่พ้นรั้วนักเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน พวกนี้สังเกตได้ไม่ยาก ส่วนใหญ่เป็นแก๊งเทวดา ชอบเหาะเหินเดินอากาศ ผ่านงานโรงพักน้อย ส่วนใหญ่เกาะเจ้านาย เป็นนายเวรบ้าง หัวหน้าสำนักงานบ้าง หน้าที่หลัก คือ เอาใจเจ้านาย ทำมันทุกอย่างเพื่อให้ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น ดังนั้นจึงอย่าแปลกใจหากเห็นตำรวจรุ่นเดียวกันคนหนึ่งเป็นแค่นายพันแก่ๆ แต่อีกคนเป็นถึงนายพล บางคนเป็นพลตำรวจเอก คั่วตำแหน่งใหญ่ และสุดท้ายที่สังคมตำรวจชอบพูดก็คือ ถ้าใครจะได้เป็นผู้นำสูงสุด หรือ ผบ.ตร. ต้องขึ้นกับโชควาสนา
       
       โชค-วาสนา ที่คนในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชอบยกมาเป็นตัวแปร น่าจะหมายถึงคนที่มีอำนาจจริงๆ ในบ้านในเมืองจะเอาด้วยไหม
       
        ตัวอย่างการดิ้นรนของบรรดาเจ้านายทั้งหลาย จึงสะท้อนมายังลูกน้อง
       
       ตั้งแต่พลตำรวจ นายสิบ จ่า นายร้อย นายพัน เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ล้วนวนเวียนอยู่กับการวิ่งเต้นทั้งนั้น มีทั้งวิ่งอยู่กับที่ วิ่งไปที่อื่น วิ่งขยับให้ดีขึ้น ก้าวหน้าขึ้น
       
       และแน่นอนว่าการมีเจ้านายดี มีเจ้านายแข็งแกร่ง โอกาสต่างๆ ที่จะตามมาย่อมดีตามไปด้วย ดังนั้น ตามสำนักงานผู้บังคับบัญชาต่างๆ จึงเป็นเป้าหมายที่ตำรวจหลายคนต้องการเข้าไปทำงาน เพื่อเป็นประตูกรุยทางสู่ความสำเร็จ 
       
        ความสลับซับซ้อน บวกด้วยระบบอุปถัมภ์ และความอยากได้ใคร่มีของมนุษย์ ทำให้สำนักงานผู้บังคับบัญชาต่างๆ ของกรมปทุมวัน จึงเต็มไปด้วยเด็กเส้น เด็กฝาก โยงกันเป็นสาแหรก เพื่อนร่วมรุ่นฝากมาบ้าง ผู้มีอุปการคุณบ้าง และที่ถูกตาต้องใจตัวเองจริงๆ บ้าง
       
       บางสำนักงานต้องการคนมีความสามารถเข้ามาร่วมงาน บางสำนักฯ เน้นระบบอุปถัมภ์ และรูปร่างหน้าตา ถ้าเป็นชายต้องออกแมน สะอาด เนี๊ยบทุกอย่าง ถ้าเป็นหญิงแม้ไม่ถึงกับกำหนดส่วนสัด โค้งเว้า และความสูง แต่เป็นที่รู้กันว่า เจ้านายคนนั้น เจ้านายคนนี้ ชอบคนบุคลิกดี มีมนุษยสัมพันธ์ เพราะวันๆ ต้องพบปะผุ้คนมากหน้าหลายตา
       
       สังคมตำรวจก็เหมือนสังคมอื่นๆ เรื่องหญิง-ชาย ชู้สาว หรือสังคมนินทา ถือเป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งสวย ยิ่งหล่อ ก็ต้องเป็นที่ถูกตาต้องใจแล้วจะพ้นเรื่องอะไรให้พวกปากยื่นปากยาวเอาไปกล่าวร้ายกัน จริงบ้าง มั่วบ้าง แต่ไม่มีใครพิสูจน์ได้
       
       มีครั้งหนึ่งหลายสิบปีมาแล้ว คนเก่าคนแก่ในรั้วปทุมวันยังจำโศกนาฎกรรมชีวิตของ ส.ต.ต..หญิงเรไร ได้เป็นอย่างดี ครานั้นเธอเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ในกรมตำรวจ ความสวยน่ารัก และมารยาทงดงามของเรไร เป็นที่ประจักษ์จนได้รับคัดเลือกให้เป็นแบบขึ้นปกสมุดโทรศัพท์กรมตำรวจ....บันทึกคอลัมน์อาณาจักรโล่เงิน นสพ.แนวหน้า ฉบับวันที่... ระบุว่า "กรมตำรวจในอดีต ประมาณปี 2529 มี ส.ต.ต.หญิงคนหนึ่งหน้าตาสวย หุ่นดี ผมยาวสลวย อารมณ์ดี เจอผู้ใหญ่เธอจะไหว้ทุกครั้ง สงกัดอยู่เลขานุการกรมตำรวจ ชื่อ เรไร เธอได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาดูแล
       การประชุม และการจัดเลี้ยง
       
       ด้วยความน่ารัก ทำให้กรมตำรวจเลือกเรไร ขึ้นปกหนังสือ “สมุดโทรศัพท์กรมตำรวจ” ที่มีข้อมูลบอร์โทรฯ ของทุกหน่วยงานตำรวจทั่วประเทศ อยู่หลายครั้ง เธอขยันทำงานไม่เคยขาด ยุคนั้นห้องประชุม 2 อย่บริเวณตึก 1 ด้านหลังเป็นห้องโถงใหญ่ มีห้องเล็กอยู่หลังสุดอีกห้องหนึ่ง ซึ่งใช้เป็นห้องประชุม คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร. ) ห้องเล็กๆ ห้องนี้ ขณะที่ พล.ต.อ.เผ่า ศรียานนท์ เป็นอธิบดีกรมตำรวจ ใช้เป็นห้องนอน มีห้องน้ำในตัวด้วย...
       
       ส.ต.ต.หญิง เรไร จะคอยดูแลความเรียบร้อยด้วยการช่วย ป้าพิศ ภารโรงซึ่งมีหน้าที่ดูแลห้องประชุมนี้ ตั้งแต่ พล.ต.อ.เผ่า ยังไม่ได้ลี้ภัยไปอยู่ต่างประเทศ... เรไร เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ทำให้ผู้ใหญ่เมตตา และเป็นที่หมายปองของนายตำรวจ ป้าพิศ แทบจะเป็นแม่คนที่ 2 ของเรไร มีอะไร เธอจะปรึกษาป้าพิศ ทุกครั้ง
       
       เช้าวันหนึ่ง มีตำรวจที่สำนักงานเลขาฯ วิ่งมาบอกว่า เรไร ฆ่าตัวตายในห้องพัก ด้วยการใช้สายฟ้าเสียบปลั๊กผูกคอตายบนขื่อในห้อง ป้าพิศ ได้ยินอุทานด้วยความตกใจว่า เรไร กำลังตั้งท้อง ไม่น่าคิดสั้นเลย....
       
       การตายของเรไร เป็นปริศนา แต่เรื่องก็เงียบไป หลังจากตายไปแล้ว มักจะมีคนเห็นผู้หญิงผมยาวมานั่งหันหลังอยู่หน้าห้องเล็ก ที่ใช้ประชุม ก.ตร. เสมอๆ กระทั่งกรมตำรวจทำการทุบห้องประชุมชั้น 2 ทิ้ง และสร้างเป็นอาคาร 20 ชั้นขึ้นมาแทน ก็ไม่เคยมีใครเห็นผู้หญิงผมยาวมานั่งหันหลังอีกเลย....ปานนี้ เธอคงอยู่บนสวรรค์แล้ว...
       
       นั่นคือ บันทึกเรื่องราวที่ปัจจุบันหลายคนในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาจจะลืมกันหมดแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุ ส.ต.อ.หญิง ณปภัช นวลเอียด และ ส.ต.อ.ณธกกร นวลเอียด สอง ตชด. ผัวเมีย จนทำให้สังคมต้องกลับมามองแวดวงผู้มีอำนาจภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติอีกครั้ง เพราะรายละเอียดต่างๆ ที่ปรากฏเป็นข่าว ล้วนส่อในทางพิษรักแรงสวาท ส่อในทางชู้สาวคาวโลกีย์ มากกว่าประเด็นอื่น
       
       หลังผ่านพ้นการฌาปณกิจ อดีตตำรวจหน้าห้อง พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. เพียงไม่กี่วัน เกิดรายการ“ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก” ด้วยมือดีประสงค์ร้าย โพสต์ภาพหวิวสาววัยกระเตาะรายหนึ่ง อ้างเป็นตำรวจหญิงหน้าห้องคนใหม่ของท่าน ผบ. สมยศ สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล ไม่น้อย
       
       กระแสข่าวหน้าห้องคนสวย หุ่นสุดเซ็กซี่ สร้างความกระหายใครรู้แก่ผู้ได้รับข้อมูลเป็นอย่างยิ่ง แต่ในความสนใจหลายคน ต่างแอบอิจฉาเพราะมีการทะยอยส่งภาพทั้งในเครื่องแบบ และคลิปบิกินี่ 2 ชิ้น โชว์หุ่นสะท้านอารมณ์ อย่างเต็มตา
       
       เธอคือใครหนอ...หน้าห้องคนใหม่ จริงหรือ...เหตุใด “บิ๊กอ๊อด” จึงไม่ยอมเข็ด ทั้งที่เรื่องเก่ายังไม่สะเด็ดน้ำ... นี่คือคำถามที่อยู่ในใจชายทุกคนที่รู้สึกตาแดง ต่อท่าน ผบ.ตำรวจ คำตอบที่สืบเสาะจนได้ความจริงก็คือ สาวน้อยหุ่นนางแบบผู้นี้ก็คือ ส.ต.ต.หญิง อภัสรา เกษมศักดิ์ หรือ “น้องก้อย”ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ฝ่ายประวัติบุคคล กองทะเบียนพล สำนักงานกำลังพล ลูกน้องคนสวยของ“บิ๊กเด่น” พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสดิ์ ผบช. กำลังพล
       
        ประวัติฉบับย่อของน้องก้อย เพิ่งรับราชการตำรวจ 2 ปี หัวใจยังว่าง มีความสุขกับการทำงาน พร้อมรับคำสั่งผู้บังคับบัญชา หากมีโอกาสปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานผู้บังคับบัญชา ก็จะทำงานอย่างสุดความสามารถ เพราะชอบพบปะผู้คน อีกทั้งมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี 
       
       ส่วนความโดดเด่นเฉพาะตัว ชื่อ “อภัสรา”มาจากความขาว และความสวย ที่คุณพ่อคุณแม่ นิยมชมชอบในตัวอดีตนางงามจักรวาล และ “น้องก้อย” ฉายแววนางงามมาตั้งแต่เด็ก ส.ต.ต.หญิง อภัสรา เกษมศักดิ์ ยังรักความก้าวหน้า ขณะนี้อยู่ระหว่างศึกษาระดับปริญญาตรี ความฝันของเธอ นอกจากรับราชการจนได้เป็นชั้นสัญญาบัตรแล้ว หากมีโอกาสก็อยากผันตัวเข้าสู่วงการแสดง

0 Responses to “ลือกันไปได้ !! "น้องก้อย"หน้าห้อง"บิ๊กอ๊อด"”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.