วันพุธที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สาวใหญ่นครปฐมดักพบ "ประยุทธ์" ร้องถูกกลั่นแกล้งกล่าวหาบ้านปล่อยสารเคมีรุนแรง


ชาวบ้านนครปฐมดักรอนายกรัฐมนตรี ขณะใกล้เวลาเดินทางกลับบ้าน เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้ไปศูนย์บริการประชาชนแต่ไม่ฟัง เจรจานาน 20 นาทีจึงยอม เผยที่บ้านถูกชาวบ้านกล่าวหาปล่อยสารเคมีรุนแรง แม้ไปร้องเรียนตำรวจและกรมควบคุมมลพิษช่วยตรวจสอบแต่นิ่งเฉย 
       
       วันนี้ (3 มิ.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 16.30 น. รายงานข่าวแจ้งว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในตึกไทยคู่ฟ้า ได้มี น.ส.พรรษมณฑ์ แซ่จั่ง ชาว จ.นครปฐม มาขอพบนายกรัฐมนตรี โดยยืนคอยอยู่ที่ประตูทำเนียบรัฐบาล เชิงสะพานชมัยมรุเชษฐ์ เพื่อร้องเรียนกรณีถูกกลั่นแกล้ง เนื่องจากบริเวณที่อยู่อาศัยมีกลิ่นเหม็นจากสารเคมีรุนแรง และถูกชาวบ้านกล่าวหาว่าต้นเหตุมาจากบ้านของตน ซึ่งตนได้ไปร้องเรียนมาหลายที่ ทั้งสถานีตำรวจ และกรมควบคุมมลพิษ แต่ไม่ได้รับความสนใจ จึงต้องการมาร้องเรียนนายกรัฐมนตรีโดยตรง
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ น.ส.พรรษมณฑ์ ออกไปจากพื้นที่ เนื่องจากใกล้เวลาที่นายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับบ้าน และต้องผ่านเส้นทางนี้ แต่ น.ส.พรรษมณฑ์ไม่รับฟัง และยืนยันที่จะพบนายกรัฐมนตรีให้ได้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที ก่อนที่ น.ส.พรรษมณฑ์จะยินยอมไปร้องเรียนเรื่องดังกล่าวที่ศูนย์บริการประชาชน ภายในสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ฝั่งตรงข้าม
       
       อนึ่ง ผู้สื่อข่าว ASTVผู้จัดการออนไลน์ ตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า น.ส.พรรษมณฑ์ เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านพฤกษา 4 ถนนศาลายา-ลานตากฟ้า หมู่ที่ 1 ต.มหาสวัสดิ์ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

0 Responses to “สาวใหญ่นครปฐมดักพบ "ประยุทธ์" ร้องถูกกลั่นแกล้งกล่าวหาบ้านปล่อยสารเคมีรุนแรง”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.