วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

“ณเดชน์” ควงคุณแม่กราบสรีระหลวงพ่อคูณ "เสนาะ-ประชา" โผล่ด้วย



 ศูนย์ข่าวขอนแก่น - "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ควงคุณแม่พร้อมผู้จัดชื่อดังเดินทางกราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ ทำบรรยากาศช่วงบ่ายคึกคัก ขณะที่ ม.ขอนแก่น เพิ่มการจัดทำโปสการ์ดเป็น 100,000 ใบ หมดแล้วหมดเลย
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ (20 พ.ค.) ประชาชนยังเดินทางมากราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณและเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆจนเต็มพื้นที่ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนภิเษก มข. และได้มีบุคคลชื่อดังเดินทางเข้าร่วมกราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ เช่น พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายเสนาะ เทียนทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย
       
       ต่อมาเวลาประมาณ 15.00 น. ณเดชน์ คูกิมิยะ นักแสดงชายชื่อดัง มีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยคุณแม่สุดารัตน์ คูกิมิยะ และ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวดาราที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย เข้าร่วมกราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ ทำให้บรรยากาศศูนย์ประชุมฯช่วงบ่ายเป็นไปอย่างคึกคัก ก่อนจะถึงช่วงเวลาบำเพ็ญกุศลหลวงพ่อคูณ ในเวลา 19.00 น.
       
       ขณะที่นายชุมพร พารา ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวถึงการจัดทำโปสการ์ดภาพหลวงพ่อคูณ และบทความไว้อาลัย ซึ่งมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดทำขึ้นนั้นได้มีการเพิ่มจำนวนเป็น 100,000ใบ โดยจะทำการทยอยแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาร่วมในการสวดพระอถิธรรม บำเพ็ญกุศล ซึ่งได้เริ่มแจกข่ายตั้งแต่วันนี้ไปจนกว่าภาพโปสการ์ดจะหมด 






0 Responses to ““ณเดชน์” ควงคุณแม่กราบสรีระหลวงพ่อคูณ "เสนาะ-ประชา" โผล่ด้วย”

แสดงความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.